ORCHARD HILL - VƯƠN TẦM CHUẨN SỐNG MỚI

Orchard Hill, phân khu cao tầng đầu tiên thuộc tổng dự án Sycamore với quy mô 1ha, bao gồm 2 Block được thiết kế phong cách nghỉ dưỡng hòa quyện với thiên nhiên cùng hệ tiện ích đẳng cấp kiến tạo một phong cách sống đẳng cấp bậc nhât tại thành phố mới Bình Dương.

1,1
ha
774+
Căn hộ
121+
Tiện ích cùng cảnh quan xanh

6 LÝ DO NÊN SỞ HỮU ORCHARD HILL

01
VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG
Orchard Hill – Sycamore tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Hùng Vương , đây là một trong hai đại lộ chính của Thành phố mới Bình Dương từ đó mang đến sự kế nối dễ dàng cho cư dân.
02
TIỆN ÍCH ĐA DẠNG VÀ ĐẲNG CẤP
Orchard Hill kiến tạo không gian sống hoàn mỹ với hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp bao quanh tổ ấm đáp ứng nhu cầu “sống – làm việc – mua sắm – giải trí – thư giãn” tại CLUBHOUSE
03
KHÔNG GIAN SỐNG XANH VÀ BỀN VỮNG
Orchard Hill xây dựng hệ thống tiện ích liên kết chặt chẽ với thiên nhiên: Những khu vực, công viên xanh mát trải dài khắp dự án cùng phong cách thiết kế tối ưu đưa vào căn hộ đem đến một không gian sống trong lành, thoáng đãng với những trải nghiệm đáng giá.
04
CỘNG ĐỒNG CƯ DÂN QUỐC TẾ VÀ THỊNH VƯỢNG
An cư cùng tầng lớp tinh anh người Việt và cộng đồng nước ngoài, cư dân có cơ hội khai mở những mối quan hệ, tận hưởng môi trường sống đa văn hóa và thịnh vượng.
05
ĐẦU TƯ SINH LỜI VƯỢT TRỘI
Tọa lạc tại vị trí tiềm năng, hạ tầng giao thông phát triển vượt trội cùng thiết kế thông minh, tiện ích đẳng cấp, pháp lý sở hữu lâu dài.. đặc biệt chính sách thanh toán vô cùng ưu đãi, Eaton Park mang tới cơ hội an cư, đầu tư sinh lời bền vững.
06
HOÀN THIỆN CAO CẤP, ĐẲNG CẤP, SỐNG SANG
Từng chi tiết nhỏ được chú trọng tạo độ tinh tế hơn cho căn hộ Orchard Hill với chất liệu hoàn thiện cao cấp được “may đo” phù hợp nhất với layout căn hộ và sở thích tạo nên một không gian sống hoàn chỉnh.

TỔNG QUAN PHÂN KHU ORCHARD HILL

  • Tên phân khu: Orchard Hill
  • Vị trí: Mặt tiền Đường Hùng Vương, Phường Phú Mỹ, Tp. Mới Bình Dương, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Chủ đầu tư: Capitaland
  • Quy mô: 1ha
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ – Shophouse – Penthouse
  • Số Block: 2 Block: Orchard Hill 1 & Orchard Hill 2
  • Lọai hình sở hữu: Người Việt Nam: Lâu dài, nước ngoài: 50 năm
  • Nội thất bàn giao: Bàn giao hoàn thiện bếp, trần thạch cao

VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG

Orchard Hill – Sycamore tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Hùng Vương , đây là một trong hai đại lộ chính của Thành phố mới Bình Dương, và cách Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương chỉ với 5 phút lái xe, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 30km đến sân bay Tân Sơn Nhất và Hồ Chí Minh

Đặc biệt, dự án được bao quanh bởi các tuyến giao thông huyết mạch giúp kết nối các khu vực trọng điểm phía Nam thuận tiện cho việc lưu thông và giao lưu kinh tế: Vành đai 4, Quốc lộ 13, Đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch…mang đến sự kết nối dễ dàng cho cư dân sinh sống tại đây.

Có thể nói Orchard Hill – Sycamore là nơi của sự giao thoa hoàn hảo giữa chốn làm việc năng động, thiên nhiên thanh bình, cảnh quan đô thị và không gian cộng đồng đầy sôi động.

alt

TỔNG QUAN MẶT BẰNG CHI TIẾT

Căn hộ tại phân khu Orchard Hill được thiết kế với đa dạng loại hình sản phẩm: Căn hộ, Duplex và Penthouse cùng diện tích đa dạng:

+ 1 phòng ngủ: 56-60m2

+ 2 phòng ngủ: 82-91m2

+ 3  phòng ngủ: 101-112m2

+ Duplex: 156-183 m2

+ Penthouse: 187-284 m2

Thiết kế căn hộ tại Orchard Hill tối ưu ánh sáng và gió tự nhiên, đa dạng diện tích, layout thông minh  từ đó mang đến một không gian sống khoáng đạt, dễ dáng đáp ứng tiêu chuẩn về không gian sống khác nhau của khách hàng đồng thời tự do linh hoạt sáng tạo căn hộ của mình.

alt
alt

TIỆN ÍCH ĐA DẠNG

Orchard Hill – Sycamore  không chỉ tạo dựng một không gian sống lý tưởng mà còn đầu tư vào hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân.

Với bộ sưu tập 121 tiện ích đẳng cấp, độc bản ngoài trời và trong nhà như 2 bể bơi tràn 50m, phòng Gym chuẩn quốc tế, sân chơi đa năng, sân tiệc nướng BBQ bên hồ… giúp cư dân dễ dàng thư giãn, tận hưởng cuộc sống đích thực.

alt
alt
alt
alt
alt

THIẾT KẾ GẮN LIỀN THIÊN NHIÊN

alt

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ƯU VIỆT

Không chỉ dừng lại ở những lợi thế về vị trí, kiến trúc hay cảnh quan…Orchard Hill  còn  sở hữu chính sách bán hàng và thanh toán vô cùng ưu Việt mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

STT CHÍNH THỨC NHẬN BOOKING LỊCH THANH TOÁN CHUẨN QUÀ TẶNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
01 Booking: 100 triệu Cọc: 100 triệu Booking 100 triệu – Tặng 100 triệu
02 Quý 3/2024: thanh toán 5%
03 Quý 4/2024: Thanh toán 15% (ký HĐMB)
04 Quý 1/2025 đến Quý 2/2026: Thanh toán 5%/quý
05 Quý 4/2026: Thanh toán 45% (giao nhà)
06 Nhận sổ: Thanh toán 5%

TIẾN ĐỘ THI CÔNG DỰ ÁN

PHỐI CẢNH DỰ ÁN

Đăng kí tư vấn