Truyền Thông

Southern Group Khởi Động Tiếp Sức Đồng Bào Miền Bắc Ứng Phó Cơn Bão Số 3

Trong những ngày vừa qua, cơn bão số 3 (Yagi) đã đổ bộ vào miền Bắc nước ta, gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Những cơn mưa lớn, ngập lụt, lũ quét và sạt lở đất đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của hàng ngàn người dân, khiến nhiều gia đình phải đối mặt với tình trạng mất mát lớn lao.

 Tình Hình Thiệt Hại Trong Cơn Bão Yagi

Cơn bão Yagi đã gây ra thiệt hại nặng nề tại nhiều tỉnh thành miền Bắc. Theo các báo cáo, nhiều khu vực đã bị ngập lụt nghiêm trọng, lũ quét và sạt lở đất khiến nhiều ngôi nhà bị phá hủy hoàn toàn. Hàng ngàn hộ gia đình hiện đang thiếu thốn lương thực, nước sạch và những nhu yếu phẩm cần thiết. Những tổn thất này không chỉ gây khó khăn trong đời sống hàng ngày mà còn ảnh hưởng lớn đến tinh thần và sức khỏe của người dân.

S0uthern Group Phát Huy Tinh Thần “Tương Thân Tương Ái”

Hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Southern Group xin trân trọng phát động chương trình quyên góp, nhằm hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc trong thời điểm khó khăn này. Với tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, chúng tôi kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên, đối tác và cộng đồng cùng chung tay đóng góp để giúp đỡ những người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão.

Southern Group, với phương châm hoạt động “Đồng Hành – Sẻ Chia – Trách Nhiệm”, xin kêu gọi sự ủng hộ từ toàn thể cán bộ nhân viên và cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, trong những thời điểm khó khăn như thế này, sự chung tay, góp sức của mỗi cá nhân sẽ tạo nên sức mạnh lớn lao, giúp đỡ nhanh chóng và hiệu quả hơn cho những người cần sự hỗ trợ.

“Sẻ chia một phần trách nhiệm với xã hội là một trong những nhiệm vụ của chúng ta trên hành trình hướng đến phát triển bền vững, phát huy văn hóa truyền thống đoàn kết, ‘thương người như thể thương thân’ quý báu của dân tộc Việt Nam.” Nay, Southern Group chính thức phát động chương trình quyên góp giúp đỡ người dân đang bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Mỗi sự đóng góp, dù lớn hay nhỏ đều là nguồn sức mạnh quý báu, giúp đồng bào miền Bắc sớm khôi phục và trở lại cuộc sống yên bình. 

Chúng tôi tin rằng, với tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách, xây dựng cộng đồng ngày càng vững mạnh và bền chặt.