Tin dự án

Lễ Giới Thiệu Vinhomes Global Gate Khai Mở Giao Thương, Khơi Nguồn Thịnh Vượng

Ngày 21 tháng 9 năm 2024 sắp tới, Southern Homes Việt Nam trân trọng kính mời Quý Khách hàng tham dự sự kiện đặc biệt “Lễ Giới Thiệu Dự Án Vinhomes Global Gate – Khai Mở Giao Thương, Khơi Nguồn Thịnh Vượng” tại Sheraton Saigon, 88 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Lễ Giới Thiệu Vinhomes Global Gate: Cơ Hội Vàng An Cư – Đầu Tư Siêu Lợi Nhuận

Vinhomes Global Gate – Biểu Tượng Mới của Thủ đô Hà Nội

Vinhomes Global Gate là minh chứng cho sự vươn lên mạnh mẽ của Hà Nội, thủ đô ngàn năm văn hiến, nơi hội tụ tinh hoa văn hóa, tri thức và sức mạnh kinh tế của Việt Nam. Là cây đại thụ ngàn năm tuổi, Hà Nội không chỉ là trung tâm chính trị và văn hóa, mà còn là đầu tàu phát triển vùng đồng bằng sông Hồng, với khát vọng hội nhập quốc tế và cạnh tranh sánh vai với những thủ đô hàng đầu thế giới.

Tọa lạc ngay trái tim Hà Nội, Vinhomes Global Gate mang đến không gian sống thượng đỉnh, nơi kết hợp hoàn hảo giữa di sản văn hóa lâu đời và những chuẩn mực hiện đại của một thành phố đang vươn lên mạnh mẽ. Dự án không chỉ tôn vinh nét truyền thống của Hà Nội mà còn tạo nên một biểu tượng mới cho sự phát triển và hội nhập quốc tế.

Những lợi thế sáng giá của dự án Vinhomes Global Gate

Vinhomes Global Gate không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là cánh cửa vàng mở ra những cơ hội giao thương, đầu tư trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Với chuỗi tiện ích đẳng cấp, quy hoạch thông minh, và không gian xanh bao quanh, dự án kiến tạo một cuộc sống thịnh vượng, cân bằng cho cộng đồng cư dân tinh hoa trong nước và quốc tế.

Vinhomes Global Gate trở thành biểu tượng mới của Hà Nội, mang đến không gian sống đẳng cấp với kiến trúc hiện đại, vị trí đắc địa và quy hoạch chuẩn mực lấy cảm hứng giao thoa từ dấu ấn cội nguồn lịch sử đến điểm nhấn quốc tế đương đại, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm giá trị bền vững, an cư lạc nghiệp, và những cơ hội đầu tư dài hạn.

Trân trọng Kính mời Quý Khách hàng và Quý Đối tác Tham dự Sự kiện

Với tất cả những yếu tốhội đủ tiêu chí của một dự án trọng điểm miền Bắc, đây là cơ hội để Quý Khách hàng trải nghiệm trực tiếp không gian sống và tiềm năng đầu tư, Southern Homes Việt Nam trân trọng kính mời Quý Đối tác và Quý Khách hàng tham dự sự kiện Lễ Giới Thiệu Dự Án Vinhomes Global Gate với chủ đề “Khai Mở Giao Thương – Khơi Nguồn Thịnh Vượng” hứa hẹn sẽ là sự kiện bùng nổ nhất trong tháng 09.

Thời gian: 09:00 AM, Thứ Bảy, Ngày 21/09/2024
Địa điểm: Sheraton Saigon – 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

Đây là dịp để quý vị trực tiếp tiếp cận về tiềm năng phát triển, những cơ hội tăng trưởng và định hướng chiến lược nâng cấp hạ tầng trọng điểm miền Bắc minh chứng điển hình qua dự án V inhomes Cổ Loa Đông Anh – Vinhomes Global Gate. Bên cạnh đó, Quý khách sẽ có cơ hội khám phá những phân khu sang trọng, cùng với những chính sách hấp dẫn và phương thức thanh toán linh hoạt, giúp cho việc an cư vững vàng, đầu tư  dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, sự kiện cũng là nơi để các nhà đầu tư kết nối, trao đổi và tìm kiếm các cơ hội hợp tác lâu dài. Những lý do Vinhomes Global Gate trở nên sáng giá nhất trong lĩnh vực Bất Động Sản năm 2024, sẽ được khai mở và tiết lộ cụ thể trong sự kiện này.

Southern Homes Việt Nam – Đối Tác F1 Duy Nhất Phân Phối Vinhomes Global Gate tại Miền Nam

Southern Homes Việt Nam đánh dấu bước tiến quan trọng

Với vai trò là đối tác F1 duy nhất tại miền Nam phân phối chính thức dự án Vinhomes Global Gate, Southern Homes Việt Nam đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình chinh phục những thành tựu lớn của thị trường Bất động sản. Với sự uy tín và chuyên nghiệp qua từng dự án, Southern Homes cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ tư vấn tận tâm, sản phẩm chất lượng và những trải nghiệm an cư và đầu tư bất động sản đẳng cấp.

Southern Homes Việt Nam trở thành đối tác tin cậy của các Chủ đầu tư uy tín

Southern Homes Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình qua hàng loạt dự án lớn, mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho hàng nghìn khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm và luôn đổi mới, Southern Homes Việt Nam đã và đang trở thành đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư lớn, đặc biệt trong việc tư vấn, phát triển và phân phối các sản phẩm bất động sản cao cấp.

Southern Homes Việt Nam không chỉ đem đến những giá trị tăng trưởng cao mà còn là cầu nối uy tín giữa khách hàng và các dự án bất động sản đẳng cấp, mang lại những cơ hội đầu tư sinh lợi an toàn và ổn định. Trong đó, dự án Vinhomes Global Gate hội tụ đầy đủ các yếu tố của một Bất động sản hàng đầu với giá trị sinh lời bền vững và tiềm năng phát triển vượt bậc.

Hãy đến tham dự sự kiện cùng chúng tôi

  • Lắng nghe câu chuyện về một đô thị: khai mở giao thương khơi nguồn thịnh vượng bậc nhất, thu hút mọi lĩnh vực đầu tư  của quốc tếtrên vùng đất kinh kỳ mang âm hưởng cội nguồn đậm sâu và một số điểm nhấn cảm hứng tạo hình, kiến trúc mang dấu ấn văn hoá phương Đông.
  • Nắm bắt chính sách mở bán và phương thức thanh toán linh hoạt chỉ có ở dự án Vinhomes Global Gate.
  • Nhận lấy những suất an cư và đầu tư hấp dẫn nhất chỉ có trong sự kiện!

Tất cả tạo nên tổ hợp sáng giá đầy triển vọng của Vinhomes Global Gate trước những tín hiệu tốt của thị trường Bất động sản.

Southern Homes Việt Nam kích hoạt nỏ thần, khai thông huyết mạch,  khởi tạo thành công và chinh phục những tầm cao mới trong thị trường bất động sản.

Chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý khách trên mọi chặng đường, mang lại những giá trị thực sự và bền vững cho tương lai.