[Royal Island Hải Phòng] Nhân viên Hành chính kiêm Lễ tân

[Royal Island Hải Phòng] Nhân viên Hành chính kiêm Lễ tân

Địa điểm làm việc Thành phố Hải Phòng
Thời giờ làm việc Hành chính
Trình độ chuyên môn Trung cấp/Cao đẳng trở lên
Độ tuổi 24 - 35 tuổi
Mức lương 8.000.000 - 10.000.000
Hạn nộp hồ sơ 29.04.2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I. Nhiệm vụ:

  • Làm việc tại Chi nhánh Southern Homes, BH04-07 Vinhomes Imperia, số 1 đường Bạch Đằng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.
  • Trực tổng đài điện thoại: Nhận, chuyển cuộc gọi cho các đơn vị, ghi nhận thông tin của khách hàng: Cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng.
  • Thực hiện nhận, chuyển công văn cho cá nhân, đơn đảm bảo công tác lưu trữ văn thư theo quy định.
  • Tiếp đón khách hoặc đối tác/ứng viên phỏng vấn/nhân viên mới nhận việc… và thông báo đến các đơn vị có liên quan; Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty/Sàn.
  • Quản lý và thực hiện việc cấp phát VPP/đồng phục/huy hiệu/quà Công ty; Phối hợp tổ chức sự kiện/ cúng kính/ liên hoan….
  • Theo dõi ngày công, lịch công tác và thực hiện các báo cáo liên quan.
  • Thực hiện đặt vé máy bay/khách sạn/phương tiện đi lại cho CBNV đi công tác.
  • Thanh toán các chi phí hành chính trong tháng: Điện-nước, chi phí giao hàng, phí thuê văn phòng, nước uống, thay mực máy in, Photocopy, điện thoại, Internet…
  • Quản lý và theo dõi: Máy fax, máy photo, máy nước uống, tài sản thuộc quầy tiếp tân; Liên hệ mời các NCC thay thế/ bảo hành/ bảo trì các thiết bị khi bị sự cố.
  • Quản lý hệ thống biểu mẫu của Công ty; trình Giám đốc Sàn ký hồ sơ; Soạn thảo và gửi mail thông báo ban hành các văn bản hành chính từ Công ty.
  • Giám sát công tác vệ sinh Sàn.
  • Các công việc khác theo sự phân công Cấp quản lý trực tiếp.

II. Quản lý công việc.

  • Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của mình.
  • Đề xuất các phương pháp làm việc có hiệu quả.
  • Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao trình độ cá nhân.
  • Được tiếp xúc với các thông tin, dữ liệu quan trọng của công ty trong phạm vi công việc
  • Đề xuất những công việc liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn.
  • Quản lí các kênh thông tin phụ trách.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ, 25 – 30 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức về công tác văn thư lưu trữ.
  • Giao tiếp lưu loát.
  • Tử tế, trách nhiệm, chủ động và cầu toàn.

Tuyển dụng khác

Chuyên viên Kinh doanh Bất động sản
  1. Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng
  2. Số lượng : 07 vị trí
  3. Ngày hết hạn: 29.04.2024
(Royal Island Hải Phòng) Chuyên viên Kinh doanh Bất động sản
  1. Nơi làm việc: Thành phố Hải Phòng
  2. Số lượng : 10 vị trí
  3. Ngày hết hạn: 29.04.2024
(Tỉnh) Trưởng nhóm/Trưởng phòng Kinh doanh Bất động sản
  1. Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng
  2. Số lượng : 07 vị trí
  3. Ngày hết hạn: 29.04.2024