Company News

Southern Home Vietnam đồng hành cùng chủ đầu tư Vinhomes phân phối dự án The Opus One

Ngày 25/06/2024, chủ đầu tư Vinhomes và Southern Homes Vietnam đã tiến hành thực hiện ký kết hợp tác phân phối chiến lược dự án The Opus One – Vinhomes Grand Park. Sự hợp tác của hai doanh nghiệp hàng đầu về phát triển và phân phối dự án bất động sản hứa hẹn đem đến cho thị trường sản phẩm an cư cũng như đầu tư vô cùng lý tưởng trong giai đoạn 6 tháng cuối năm 2024.

Southern Homes Vietnam (thành viên Southen Group) tự hào là đối tác uy tín lâu năm, đồng hành cùng chủ đầu tư Vinhomes qua rất nhiều dự án ghi dấu ấn thành công trên thị trường trong đó kể đến như: Vinhomes Central Park, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Golden River, Vinhomes Star City…. Với việc tiếp tục trở thành đối tác chiến lược dự án The Opus One – Vinhomes Grand Park, Southern Homes Vietnam tiếp tục khẳng định năng lực, thương hiệu hàng đầu trong dịch vụ bất động sản.

Southern Homes Vietnam –  Đối tác chiến lược phân phối chính thức dự án The Opus One 

Ông Trần Bá Thùy – Tổng giám đốc Southern Homes Vietnam chia sẻ: “Vinhomes là thương hiệu luôn giữ vị trí Top 1 trên thị trường bất động sản Việt Nam nhiều năm qua. Tất cả các dự án của chủ đầu tư Vinhomes khi tung ra thị trường đều tạo nên những cơn sốt khi thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư mong muốn sở hữu sản phẩm bởi đẳng cấp quốc tế vượt trội. Tôi tin chắc The Opus One cũng vậy. Hiện tại, Southern Homes Vietnam với những lợi thế sẵn có về nhân sự, chiến lược và định hướng kinh doanh, chúng tôi đã sẵn sàng trao đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất của dự án.”

Chủ đầu tư Vinhomes cùng Tập đoàn Samty hợp tác đẩy mạnh thị trường khu vực phía Nam 

The Opus One là dự án đánh dấu sự hợp tác đẩy mạnh thị trường khu vực phía Nam giữa Công ty Cổ phần Vinhomes và Tập đoàn Samty với hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và cho thuê bất động sản (BĐS) tại Nhật Bản.

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa của Vinhome Grand Park, được xây dựng trên diện tích 2,3 ha, gồm 4 tòa tháp căn hộ cao cấp, nằm cạnh Vincom Mega Mall, quảng trường Golden Eagle, cùng tầm nhìn toàn cảnh đại công viên 36 ha và sân tập golf.

Phối cảnh dự án The Opus One  – Vinhomes Grand Park 

Với thiết kế mang đậm phong cách resort, cả căn hộ và tiện ích nội khu của The Opus One được đầu tư theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, tạo ra một sự kết nối đặc biệt giữa con người và thiên nhiên trong môi trường sống đô thị hiện đại. Đặc biệt, dự án cũng được quy hoạch tận dụng các tiện ích của đại đô thị, bao gồm công viên rộng 36ha, Vincom Mega Mall, công viên giải trí VinWonders, tòa tháp văn phòng hạng A, Bệnh viện Quốc tế Vinmec, phố thương mại – ẩm thực Broadway, trạm xe điện thông minh VinBus, sân tập golf, và nhiều sân thể thao đa năng.

Đặc biệt, với vị trí tại trung tâm của Vinhomes Grand Park, The Opus One hưởng lợi từ hệ sinh thái “all in one” trên quỹ đất rộng 271 ha, mang đến cuộc sống tiện nghi và thời thượng. Đây sẽ là dự án hội tụ tinh hoa công nghệ và tiện ích, trở thành nơi đáng sống bậc nhất khu vực phía Nam khi được chăm chút tỉ mỉ và hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp, với sứ mệnh mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng, hướng đến sống khỏe – sống xanh – sống văn minh.

Liên hệ ngay với Southern Homes Vietnam để được tư vấn chi tiết dự án.