Tin Thị Trường

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN BƯỚC VÀO CHU KỲ KHỞI SẮC, NHÀ LIỀN THỔ TĂNG GIÁ TRỊ

Thị trường bất động sản hiện đang bước vào một chu kỳ phát triển mới, với những chính sách đột phá tạo ra bước chuyển mình mạnh mẽ. Đáng chú ý, dòng tiền đang tập trung vào “phân khúc “triệu đô” – nhà liền thổ, một lựa chọn được đánh giá cao bởi tiềm năng sinh lời và giá trị gia tăng bền vững.

1. Tổng quan tình hình bất động sản với nhiều tín hiệu tốt

Thị trường bất động sản Việt Nam đang bước vào chu kỳ phát triển mới với những tín hiệu lạc quan. Sau một giai đoạn chững lại, các chính sách và quy định mới đã góp phần tạo động lực cho dòng tiền quay trở lại. Đặc biệt, phân khúc nhà liền thổ đang là tâm điểm chú ý, thu hút dòng vốn mạnh mẽ. Theo báo cáo của Cushman & Wakefield, nguồn cung nhà liền thổ tại Hà Nội trong nửa đầu năm 2024 tăng 133% so với cùng kỳ, tuy nhiên vẫn duy trì sự khan hiếm. Giá nhà liền thổ tiếp tục tăng mạnh, đặc biệt là trong quý II/2024, với mức giá trung bình đạt 10.120 USD/m2, tương đương 253 triệu đồng/m2, tăng 42% so với quý trước và 132% so với cùng kỳ năm 2023.

Thị trường Bất động sản với nhiều tín hiệu khởi sắc nửa cuối 2024
Thị trường Bất động sản với nhiều tín hiệu khởi sắc nửa cuối 2024

Theo các chuyên gia, sự tăng trưởng này không chỉ đến từ nhu cầu ngày càng cao của người mua mà còn nhờ vào việc nhiều dự án chất lượng được ra mắt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe về pháp lý, tiện ích và chất lượng xây dựng. Những khu đô thị mới với thiết kế hiện đại, hạ tầng đồng bộ và vị trí thuận lợi đang trở thành lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư.

2. Sức hút của Vinhomes Global Gate – Siêu dự án triệu đô tại Đông Anh

Một trong những dự án tiêu biểu đánh dấu sự hồi phục mạnh mẽ của thị trường bất động sản Hà Nội là Vinhomes Global Gate. Tọa lạc tại Đông Anh, khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ, dự án này hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Vinhomes Global Gate không chỉ có lợi thế về vị trí với khả năng kết nối giao thông hoàn hảo qua các tuyến đường trọng điểm như cầu Tứ Liên, vành đai 3,5 và tuyến metro số 4, mà còn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia quy mô 90ha và các tổ hợp khách sạn, văn phòng hạng A trong dự án này sẽ mở ra cánh cửa giao thương toàn cầu, góp phần đưa khu vực Đông Anh trở thành trung tâm kinh tế mới của Thủ đô.

Vinhomes Global Gate - đón đầu khởi sắc của toàn thị trường Bất động sản
Vinhomes Global Gate – đón đầu khởi sắc của toàn thị trường Bất động sản

Sự phát triển vượt bậc về hạ tầng cùng với những tiện ích nổi trội như hồ trung tâm 32ha, công viên Xứ sở Thần tiên đã tạo nên sức hút đặc biệt cho dự án này. Các chuyên gia dự đoán giá trị bất động sản tại Vinhomes Global Gate sẽ còn tăng mạnh trong tương lai khi những công trình hạ tầng quan trọng hoàn thành và khu vực Đông Anh chính thức lên quận.

3. Southern Homes Việt Nam – Đối tác F1 phân phối chính thức của Vinhomes Global Gate

Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang dần hồi phục, Southern Homes đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị phân phối uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với chiến lược tập trung vào phân khúc bất động sản cao cấp, Southern Homes đã trở thành đối tác F1 phân phối chính thức của dự án Vinhomes Global Gate.

Southern Homes Việt Nam quyết tâm quét sạch bảng hàng, kích hoạt nỏ thần khai thông huyết mạch Vinhomes Cổ Loa
Southern Homes Việt Nam quyết tâm quét sạch bảng hàng, kích hoạt nỏ thần khai thông huyết mạch Vinhomes Cổ Loa

Southern Homes không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, mà còn cam kết về tính minh bạch, pháp lý rõ ràng và tiến độ bàn giao đúng hạn. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, Southern Homes luôn đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình mua bán và đầu tư.

Sự hợp tác với Vinhomes trong dự án Global Gate là minh chứng rõ nét cho tầm nhìn chiến lược và năng lực phân phối vượt trội của Southern Homes, đồng thời cũng góp phần vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản trong giai đoạn mới.

Southern Homes Việt Nam tự hào là cầu nối mang lại giá trị và cơ hội đầu tư bền vững cho khách hàng trong thời điểm vàng của thị trường bất động sản.